Bình sữa Medela

Bình sữa Medela

Bình sữa Medela

 

Sản phẩm bình sữa Medela nổi bật trong số các sản phẩm bình sữa khi nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm bình sữa Medela cho trẻ bú yếu, trẻ hở hàm ếch (Haberman Feeder). Sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn để giúp con bú yếu hay bị hở hàm ếch có thể bú bình được dễ dàng hơn, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho con yêu.

Bình sữa Medela loại này phù hợp với những ai?

 

Bình sữa Medela cho trẻ bú yếu, hở hàm ếch ( Special Need Haberman Feeder) phù hợp:

  • Thiết kế chuyên cho trẻ bị hở hàm ếch, hở vòm họng
  • Dùng cho trẻ bị bệnh Down hoặc các bé mắc bệnh về thần kinh
  • Dùng cho trẻ bú yếu
  • Thay thế cho phương pháp cho ăn bằng ống xông dạ dày (việc kết hợp giữa nước bọt với sữa mẹ sẽ giúp bé có thể tiêu hoá tốt hơn).

Bình sữa Medela Special Needs Feeders có tốt không?

Vậy bình sữa Medela dành riêng cho trẻ bú yếu, bị hở hàm ếch có đặc điểm gì nổi bật?

 

Bình sữa Medela Special Needs Feeders được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất dành riêng cho trẻ bị hở hàm ếch, hở vòm họng hay các bé bú yếu. Giúp các bé gặp khó khăn khi bú được dễ dàng hơn. Đặc biệt, đầu núm vú bình sữa Medela Special Needs Feeders có thiết kế van đặc biệt với tác dụng:

  • Chiếc van bình sữa này có tác dụng điều chỉnh tốc độ dòng sữa (ứng với 3 vạch chỉ định tốc độ thẳng hàng so với sống mũi của bé). Đây là chiếc van có độ nhạy, van sẽ mở ngay khi chỉ có một lực mút rất nhẹ tác động. Bởi vậy mà bé có thể bú bình một cách dễ dàng bằng cách ngậm chặt núm vú.
  • Thiết kế van 1 chiều có khả năng chống sặc và chống đầy hơi hiệu quả. Viết thiết kế có thêm một ngăn ở giữa bình và núm vú để bé không bị nuốt phải một lượng lớn không khí khi bu bình.
  • Núm ty bình sữa được làm bằng chất liệu mềm mại, an toàn và có độ dài để bé dễ dàng ngậm vú khi bú. Chi tiết các mẹ có thể tham khảo hình mô tả phía dưới.

Hướng dẫn cách giữ vệ sinh và tiệt trùng cho bình sữa đúng cách

Để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bé khi sử dụng bình sữa trẻ em thì việc giữ vệ sinh và diệt khuẩn bình sữa là đặc biệt quan trọng.

Bước 1: Tháo rời các bộ phần của bình sữa > sử dụng một miếng khăn sạch, mềm để lau sạch các bộ phận bình sữa.

Bước 2: Sử dụng nước rửa bình sữa tốt để rửa sạch bình sữa cho bé

Bước 3: Rửa lại toàn bộ các bộ phận bằng nước sạch

Bước 4: Tiệt trùng bình sữa.

Chi tiết về cách vệ sinh bình sữa đúng cách cho bé mẹ có thể tham khảo 

Thời điểm hiện tại, giá bán tham khảo bình sữa Medela Special Needs Feeders đang là 960.000 đồng/bình 150ml. Mẹ có thể chọn mua sản phẩm chính hãng tại các hệ thống cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé uy tín trên toàn quốc để mua được sản phẩm bình sữa chính hãng, giá tốt nhất nhé.